Bķlbelti

Góšan daginn, fyrst vil ég votta ašstašdendum mķna samśš.

Mér fynnst stórfušulegt mišaš viš alla fręšslu um kosti žess aš nota bķlbelti hversu margir keyra enn įn žeirra. Ég hef tvisvar atvikaš žaš aš vellta bifreišum, annaš skiptiš var ég ekki ķ bķlbelti en ķ seinna skiptiš var ég ķ bķlbelti. Ég segi žaš alveg satt aš  žaš var mikiš betra aš vellta bifreišinn verandi ķ bķlbelti lķkamlega séš. Ķ fyrra skiptišvoru beinbrot og heilablęšing en ķ seinna skiptiš verš ég ekki fyrir neinu tjóni, ég hefši getaš keirt heim ef bķllinn hefši veriš ķ lagi.

Hafiš žiš góš įramót og gott nżtt įr. Hjörtur og jakinn.is


mbl.is Fjórir af 11 ekki ķ bķlbeltum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband